Please use this identifier to cite or link to this item: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/17739
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorศศิวิมล สุขบท-
dc.contributor.authorเอกพันธุ์ ศรีเจริญ-
dc.date.accessioned2023-01-03T08:34:10Z-
dc.date.available2023-01-03T08:34:10Z-
dc.date.issued2563-
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/17739-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (บธ.ม. (การตลาด))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2563en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์en_US
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Thailand*
dc.rights.urihttp://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/3.0/th/*
dc.subjectการเลือกของผู้บริโภคen_US
dc.subjectผู้บริโภค ทัศนคติen_US
dc.titleอิทธิพลของทัศนคติต่อเกย์ผู้มีชื่อเสียงในฐานะผู้ทรงอิทธิพลของตราสินค้าที่มีต่อภาพลักษณ์ตราสินค้า บุคลิกภาพตราสินค้า และความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคen_US
dc.title.alternativeThe Influence of Attitude to Celebrity Gay Influencers toward Brand Image, Brand personality, and Consumers' Purchase Intentionen_US
dc.typeThesisen_US
dc.contributor.departmentFaculty of Management Sciences (Business Administration)-
dc.contributor.departmentคณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ-
Appears in Collections:460 Thesis

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
441734.pdf1.79 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons