กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/17322
ชื่อเรื่อง: Receptive-productive connections : providing reading treatment to expedite english writing skills
ชื่อเรื่องอื่นๆ: ความสัมพันธ์ของทักษะรับและทักษะสร้าง : การสอนการอ่านเพื่อเร่งความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษ
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: Patama Aksornjarung
Kritchada Ruangnoi
Faculty of Liberal Arts (Languages and Linguistics)
คณะศิลปศาสตร์ ภาควิชาภาษาและภาษาศาสตร์
คำสำคัญ: English Language Reading;Readers English language;English language Reading Study and teaching;Reading (Secondary)
วันที่เผยแพร่: 2009
สำนักพิมพ์: Prince of Songkla University
รายละเอียด: Thesis (M.A., Applied Linguistics)--Prince of Songkla University, 2009
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/17322
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:890 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
312105.pdf8.47 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons