กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/17277
ชื่อเรื่อง: ผลของรูปแบบการเรียนแบบกลุ่มย่อยและเงื่อนไขการเสริมแรงที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Effects of types of small group learning and contingenrcles of reinforcement on mathematical achievement of Prathomsuksa V students
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: อัจฉรา ธรรมาภรณ์
วานิต สุวรรณ์น้อย
Faculty of Education (Psychology and Counseling)
คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาจิตวิทยาและการแนะแนว
คำสำคัญ: คณิตศาสตร์ การศึกษาและการสอน
วันที่เผยแพร่: 2536
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
รายละเอียด: วิทยานิพนธ์ (ศษ.ม. (จิตวิทยาการศึกษา))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2536
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/17277
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:286 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
34221.pdf6.7 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons