กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/17277
ชื่อเรื่อง: | ผลของรูปแบบการเรียนแบบกลุ่มย่อยและเงื่อนไขการเสริมแรงที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Effects of types of small group learning and contingenrcles of reinforcement on mathematical achievement of Prathomsuksa V students |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | อัจฉรา ธรรมาภรณ์ วานิต สุวรรณ์น้อย Faculty of Education (Psychology and Counseling) คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาจิตวิทยาและการแนะแนว |
คำสำคัญ: | คณิตศาสตร์ การศึกษาและการสอน |
วันที่เผยแพร่: | 2536 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ |
รายละเอียด: | วิทยานิพนธ์ (ศษ.ม. (จิตวิทยาการศึกษา))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2536 |
URI: | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/17277 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 286 Thesis |
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License