สถิติ

จำนวนเข้าชมทั้งหมด

จำนวนการเปิดดู
ประสบการณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อความภักดีในตราสินค้าเครื่องประดับเงินแบรนด์ไทย 309

จำนวนเข้าชมทั้งหมดต่อเดือน

ธันวาคม 2024 มกราคม 2025 กุมภาพันธ์ 2025 มีนาคม 2025 เมษายน 2025 พฤษภาคม 2025 มิถุนายน 2025
ประสบการณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อความภักดีในตราสินค้าเครื่องประดับเงินแบรนด์ไทย 8 8 11 12 4 16 0

จำนวนไฟล์ดาวน์โหลด

จำนวนการเปิดดู
438379.pdf 2383

ประเทศที่เข้าชมสูงสุด

จำนวนการเปิดดู
สหรัฐอเมริกา 4
ประเทศไทย 2

เมืองที่เข้าชมสูงสุด

จำนวนการเปิดดู
Bangkok 2
Ashburn 1