สถิติ
จำนวนเข้าชมทั้งหมด
จำนวนการเปิดดู | |
---|---|
ประสบการณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อความภักดีในตราสินค้าเครื่องประดับเงินแบรนด์ไทย | 309 |
จำนวนเข้าชมทั้งหมดต่อเดือน
ธันวาคม 2024 | มกราคม 2025 | กุมภาพันธ์ 2025 | มีนาคม 2025 | เมษายน 2025 | พฤษภาคม 2025 | มิถุนายน 2025 | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
ประสบการณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อความภักดีในตราสินค้าเครื่องประดับเงินแบรนด์ไทย | 8 | 8 | 11 | 12 | 4 | 16 | 0 |
จำนวนไฟล์ดาวน์โหลด
จำนวนการเปิดดู | |
---|---|
438379.pdf | 2383 |
ประเทศที่เข้าชมสูงสุด
จำนวนการเปิดดู | |
---|---|
สหรัฐอเมริกา | 4 |
ประเทศไทย | 2 |
เมืองที่เข้าชมสูงสุด
จำนวนการเปิดดู | |
---|---|
Bangkok | 2 |
Ashburn | 1 |