สถิติ

จำนวนเข้าชมทั้งหมด

จำนวนการเปิดดู
ประสบการณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อความภักดีในตราสินค้าเครื่องประดับเงินแบรนด์ไทย 239

จำนวนเข้าชมทั้งหมดต่อเดือน

พฤษภาคม 2024 มิถุนายน 2024 กรกฎาคม 2024 สิงหาคม 2024 กันยายน 2024 ตุลาคม 2024 พฤศจิกายน 2024
ประสบการณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อความภักดีในตราสินค้าเครื่องประดับเงินแบรนด์ไทย 7 3 18 23 23 10 8

จำนวนไฟล์ดาวน์โหลด

จำนวนการเปิดดู
438379.pdf 2038

ประเทศที่เข้าชมสูงสุด

จำนวนการเปิดดู
สหรัฐอเมริกา 4
ประเทศไทย 2

เมืองที่เข้าชมสูงสุด

จำนวนการเปิดดู
Bangkok 2
Ashburn 1