สถิติ
จำนวนเข้าชมทั้งหมด
จำนวนการเปิดดู | |
---|---|
ประสบการณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อความภักดีในตราสินค้าเครื่องประดับเงินแบรนด์ไทย | 239 |
จำนวนเข้าชมทั้งหมดต่อเดือน
พฤษภาคม 2024 | มิถุนายน 2024 | กรกฎาคม 2024 | สิงหาคม 2024 | กันยายน 2024 | ตุลาคม 2024 | พฤศจิกายน 2024 | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
ประสบการณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อความภักดีในตราสินค้าเครื่องประดับเงินแบรนด์ไทย | 7 | 3 | 18 | 23 | 23 | 10 | 8 |
จำนวนไฟล์ดาวน์โหลด
จำนวนการเปิดดู | |
---|---|
438379.pdf | 2038 |
ประเทศที่เข้าชมสูงสุด
จำนวนการเปิดดู | |
---|---|
สหรัฐอเมริกา | 4 |
ประเทศไทย | 2 |
เมืองที่เข้าชมสูงสุด
จำนวนการเปิดดู | |
---|---|
Bangkok | 2 |
Ashburn | 1 |