กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/15060
ชื่อเรื่อง: | กลยุทธ์การตลาดการท่องเที่ยวในอาเภอสิงหนคร จังหวัดสงขลา |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Marketing Strategy for Tourism in Singhanakhon District, Songkhla Province |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ประพินรัตน์, จงกล แสนศักดิ์, ศิริพานิช ชูตา, ประโมจนีย์ ป้องศักดิ์, ทองเนื้อแข็ง |
คำสำคัญ: | การขาดการมีส่วนร่วมของประชาชนและการบริหารจัดการอย่างเหมาะสม |
วันที่เผยแพร่: | 2557 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ |
URI: | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/15060 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 994 งานวิจัยเชิงสังคม |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
กลยุทธ์การตลาดการท่องเที่ยว-สิงหนคร.pdf | 347.62 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น