กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/14283
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC | ค่า | ภาษา |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | วรพจน์ ปานรอด | - |
dc.contributor.author | ประกาศิต โกไศยกานนท์ | - |
dc.date.accessioned | 2021-05-17T09:32:51Z | - |
dc.date.available | 2021-05-17T09:32:51Z | - |
dc.date.issued | 2559 | - |
dc.identifier.uri | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/14283 | - |
dc.description | บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต(บริหารธุรกิจ),2559 | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ | en_US |
dc.subject | ส่วนประสมทางการตลาดบริการ | en_US |
dc.subject | คุณภาพการบริการ | en_US |
dc.subject | ความตั้งใจซื้อ | en_US |
dc.subject | ร้านอาหารตะวันตก | en_US |
dc.title | ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพการบริการกับพฤติกรรมการใช้บริการร้านอาหารตะวันตกของกลุ่มเจนเนอเรชั่นวายในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | en_US |
dc.title.alternative | The Relationship between Service Marketing Mixed Factors and Service Quality toward Generation Y Customer Behavioral intention the Western Restaurant Style in Hatyai District, Songkhla Province. | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
dc.contributor.department | Faculty of Management Sciences (Business Administration) | - |
dc.contributor.department | คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ | - |
dc.description.abstract-th | งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อศึกษาวิจัยความความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดบริการและคุณภาพการบริการกับพฤติกรรมการใช้บริการร้านอาหารตะวันตกของกลุ่มเจนเนอเรชั่นวาย ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา โดยปัจจัยที่ศึกษามีทั้งหมด 2 ปัจจัย คือ ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการ ซึ่งประกอบด้วย 7 ด้าน คือ ด้านผลิตภัณฑ์หรือการให้บริการ ด้านการกำหนดราคาบริการ ด้านการส่งเสริมการตลาด ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย ด้านบุคคล ด้านกระบวนการ ด้านหลักฐานทางกายภาพ และปัจจัยด้านคุณภาพการบริการ ซึ่งประกอบด้วย 5 ด้านคือ ด้านความไว้วางใจ ด้านความมั่นใจ ด้านสิ่งที่สามารถจับต้องได้ ด้านความใส่ใจ ด้านการตอบสนองตอบลูกค้า เพื่อหาความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการใช้บริการร้านอาหารตะวันตก โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลจากกลุ่มผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวาย ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา จำนวน 400 คน และวิเคราะห์ข้อมูลด้วยค่าความถี่ ร้อยละ ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน สถิติทดสอบ T-test, F-test ค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์แบบเพียร์สัน ผลการวิจัย พบว่า ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการ ทั้ง 7 ด้าน (r = 0.459) และปัจจัยด้านคุณภาพการบริการ ทั้ง 5 ด้าน (r = 0.333) ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการร้านอาหารตะวันตกของกลุ่มเจนเนอเรชั่นวาย ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ที่ระดับนัยสำคัญ 0.01 และ งานวิจัยนี้เสนอแนะให้ผู้ประกอบการควรให้ความสำคัญกับปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการ และปัจจัยด้านคุณภาพการบริการในทุกๆ ด้าน ซึ่งจะทำให้พฤติกรรมการใช้บริการร้านอาหารตะวันตกของกลุ่มเจนเนอเรชั่นวายมีจำนวนที่เพิ่มขึ้น | en_US |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 460 Minor Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
39.ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพการบริการ.pdf | 1.33 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
39.ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพการบริการ-บทความ.pdf | 419.09 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น