กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/13493
ชื่อเรื่อง: The Effects of intensive phonics instruction on Thai-Muslim grade 5 students' English reading and writing abilities : a case study
ชื่อเรื่องอื่นๆ: ผลของการสอนโฟนิกส์แบบเข้มต่อความสามารถในการอ่านและเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนไทยมุสลิมชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 : กรณีศึกษา
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: Chonlada Laohawiriyanon
Hamdi Kodae
Faculty of Liberal Arts (Languages and Linguistics)
คณะศิลปศาสตร์ ภาควิชาภาษาและภาษาศาสตร์
คำสำคัญ: English language Study and teaching Foreign speakers;Word recognition;Reading Phonetic method
วันที่เผยแพร่: 2011
สำนักพิมพ์: Prince of Songkla University
รายละเอียด: Thesis (M.A. TEIL. Teaching English as an International Language)--Prince of Songkla University, 2011
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/13493
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:890 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
356045.pdf8.4 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons