Please use this identifier to cite or link to this item: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/13436
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorศิริลักษณ์ บางโชคดี-
dc.contributor.authorจิราพร เทพวารินทร์-
dc.date.accessioned2021-03-14T14:38:02Z-
dc.date.available2021-03-14T14:38:02Z-
dc.date.issued2560-
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/13436-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (บช.ม. (การบัญชี))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2560en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์en_US
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Thailand*
dc.rights.urihttp://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/3.0/th/*
dc.subjectอุตสาหกรรมโรงแรม การเงิน ไทย (ภาคใต้)en_US
dc.subjectการจัดการโรงแรม ไทย (ภาคใต้)en_US
dc.titleความเชื่อมโยงระหว่างขนาดขององค์กร กลยุทธ์การสร้างความแตกต่าง กับระดับการใช้ตัวชี้วัดผลการดำเนินงานเชิงดุลยภาพในอุตสาหกรรมโรงแรม : กรณีศึกษาโรงแรมขนาดกลางและขนาดใหญ่ในภาคใต้ฝั่งตะวันออกของประเทศไทยen_US
dc.title.alternativeLinking Organizational Size, Differentiations Strategy, the Use of balanced Scorecard in Hotel Industry : A study of Medium and Large Hotels in Eastern Part of Southern Thailanden_US
dc.typeThesisen_US
dc.contributor.departmentคณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาการบัญชี-
dc.contributor.departmentFaculty of Management Sciences (Accountancy)-
Appears in Collections:464 Thesis

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
419547.pdf2.85 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons