กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/13431
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorปาริชาติ เบ็ญฤทธิ์-
dc.contributor.authorอลิสา หมีดเส็น-
dc.date.accessioned2021-03-11T08:55:47Z-
dc.date.available2021-03-11T08:55:47Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/13431-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (บธ.ม. (การตลาด))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2562en_US
dc.description.abstractThis research is to study the relationship between perceived service value and purchase intention to loan service with types of loan as moderating variables by using a case study of BAAC, Hat Yai branch. The sample consists of 300 joint debtor customers. Research instrument is a questionnaire using the GLOVAL scale as a measure of perceived value. Statistical analysis of this study consisting of frequency distribution, percentage, mean, standard deviation. And testing the hypothesis by using statistical analysis of the hierarchical regression The results of relationships between 6 dimensions of perceived value which consisted of functional values of establishment, Functional value of service, Functional value of price, emotional values and social values positive and influence to loans intention. Emotional values, social values and functional value of price is the third most influential aspect, respectively. Functional values of personnel found that is not a positive correlation and influence on the purchase intention to use loan services with the Bank of Hat Yai branch in the future. In this study, the researcher has suggested to benefit the bank and those interested in further study.-
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์en_US
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Thailand*
dc.rights.urihttp://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/3.0/th/*
dc.subjectลูกหนี้การค้า หาดใหญ่ (สงขลา)en_US
dc.titleการรับรู้คุณค่าการบริการของลูกหนี้ร่วมที่มีผลต่อความตั้งใจใช้บริการสินเชื่อในอนาคต กรณีศึกษา ธ.ก.ส. สาขาหาดใหญ่en_US
dc.title.alternativePerceived Service Value in Joint Obligors Effects Purchase Intentions Case Study: Bank for Agriculture and Agricultural Cooperatives Hat Yai Branchen_US
dc.typeThesisen_US
dc.contributor.departmentFaculty of Management Sciences (Business Administration)-
dc.contributor.departmentคณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ-
dc.description.abstract-thการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้คุณค่าการบริการ กับความตั้งใจใช้บริการสินเชื่อของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) สาขาหาดใหญ่ ในอนาคต อีกทั้งศึกษาประเภทของสินเชื่อเป็นตัวแปรกํากับ โดยมีกลุ่มตัวอย่างในการศึกษา คือ ลูกหนี้ ร่วมของเกษตรกรลูกค้า จํานวน 300 คน และใช้แบบสอบถามเครื่องมือในการศึกษา สําหรับสถิติใน การวิเคราะห์ข้อมูล คือ การแจกแจงความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และทดสอบ สมมติฐานโดยใช้สถิติการวิเคราะห์ถดถอย จากผลการทดสอบความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้คุณค่า การบริการด้านต่างๆ 6 ด้าน กับความตั้งใจใช้บริการสินเชื่อ พบว่าการรับรู้คุณค่าการบริการ 6 ด้าน ซึ่งประกอบด้วย คุณค่าทางด้านประโยชน์ใช้สอยของสถานที่ให้บริการ คุณค่าทางด้านประโยชน์ใช้สอย ของการให้บริการสินเชื่อ คุณค่าทางด้านประโยชน์ใช้สอยของราคาค่าบริการ คุณค่าทางด้านอารมณ์และ คุณค่าทางด้านสังคม ผลการวิจัย พบว่าการรับรู้คุณค่าด้านอารมณ์ และการรับรู้คุณค่าด้านประโยชน์ ใช้สอยของราคาค่าบริการ มีความสัมพันธ์ทางบวกและมีอิทธิพลต่อการตั้งใจใช้บริการสินเชื่อ ในขณะที่ การรับรู้คุณค่าด้านสังคม การรับรู้คุณค่าด้านประโยชน์ใช้สอยของพนักงานผู้ให้บริการและการรับรู้คุณค่า ทางด้านประโยชน์ใช้สอยของการให้บริการสินเชื่อ พบว่าไม่มีอิทธิพลต่อการตั้งใจใช้บริการสินเชื่อกับ ธ.ก.ส. สาขาหาดใหญ่ในอนาคต ซึ่งการศึกษานี้ผู้วิจัยได้มีข้อเสนอแนะเพื่อเป็นประโยชน์ผู้ประกอบการ ธนาคารและผู้สนใจต่อไปอีกด้วย-
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:460 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
438382.pdf1.13 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons