กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/13380
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC | ค่า | ภาษา |
---|---|---|
dc.contributor.author | Hossain, Tareq | - |
dc.contributor.author | Haque, Mahbubul | - |
dc.date.accessioned | 2021-02-25T09:21:43Z | - |
dc.date.available | 2021-02-25T09:21:43Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.uri | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/13380 | - |
dc.language.iso | en | en_US |
dc.publisher | Prince of Songkla University | en_US |
dc.subject | Organic food Research | en_US |
dc.subject | Consumer behavior Research | en_US |
dc.title | Consumers' Buying Behaviour towards Organic Foods: Evidences From Thailand and Malaysia | en_US |
dc.title.alternative | พฤติกรรมการเลือกซื้อของผู้บริโภคที่มีต่ออาหารออร์แกนิก: ข้อมูลหลักฐานจากประเทศไทยและประเทศมาเลเซีย | en_US |
dc.type | Technical Report | en_US |
dc.contributor.department | Faculty of Management Sciences (Business Administration) | - |
dc.contributor.department | คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ | - |
dc.contributor.department | คณะรัฐศาสตร์ | - |
dc.contributor.department | Faculty of Political Science | - |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 196 Research 460 Research |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
446949-abstract.pdf | 1.46 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น