กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/13357
ชื่อเรื่อง: E-mail customer service quality : the case of Thai travel agencies
ชื่อเรื่องอื่นๆ: คุณภาพการให้บริการลูกค้าทางจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ กรณีศึกษาของตัวแทนจำหน่ายการท่องเที่ยวไทย
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: Ilian Assenov
Nutjika Saweksup
Faculty of Hospitality and Tourism (Hospitality and Tourism Management)
คณะการบริการและการท่องเที่ยว สาขาวิชาการจัดการการบริการและการท่องเที่ยว
คำสำคัญ: Tourism;Hospitality industry;Computer network rervices;Internet;Electronic mail systems
วันที่เผยแพร่: 2007
สำนักพิมพ์: Prince of Songkla University
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/13357
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:816 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
283208.pdf9.22 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น