กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/13317
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC | ค่า | ภาษา |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Ilian Assenov | - |
dc.contributor.author | Sukhumaan Klamsaensai | - |
dc.date.accessioned | 2021-01-11T02:14:04Z | - |
dc.date.available | 2021-01-11T02:14:04Z | - |
dc.date.issued | 2006 | - |
dc.identifier.uri | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/13317 | - |
dc.language.iso | en | en_US |
dc.publisher | Prince of Songkla University | en_US |
dc.subject | Tour guides (Persons) | en_US |
dc.subject | Tourist trade | en_US |
dc.subject | Service industries | en_US |
dc.title | The service quality of Phuket tourist guides : an assessment applying the importance-performance analysis model | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
dc.contributor.department | Faculty of Hospitality and Tourism (Hospitality and Tourism Management) | - |
dc.contributor.department | คณะการบริการและการท่องเที่ยว สาขาวิชาการจัดการการบริการและการท่องเที่ยว | - |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 816 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
275709.pdf | 7.21 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น