กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/13200
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC | ค่า | ภาษา |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | วรพจน์ ปานรอด | - |
dc.contributor.author | ประวิทย์ บุญสุวรรณ | - |
dc.date.accessioned | 2020-10-26T03:41:19Z | - |
dc.date.available | 2020-10-26T03:41:19Z | - |
dc.date.issued | 2559 | - |
dc.identifier.uri | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/13200 | - |
dc.description | บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต(บริหารธุรกิจ),2559 | en_US |
dc.description.abstract | งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาและวิเคราะห์ปัจจัยคุณภาพการบริการของห้องเช่าประเภทอพาร์ทเม้นท์ในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา (2) ศึกษาและวิเคราะห์พฤติกรรมของผู้ใช้บริการกลุ่มเจนเนอเรชั่นวายในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา (3) วิเคราะห์ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการกับพฤติกรรมการใช้บริการ กลุ่มตัวอย่าง คือ ผู้ใช้บริการกลุ่มเจนเนอเรชั่นวาย ในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ที่ใช้บริการอพาร์ทเม้นท์เป็นระยะเวลาอย่างน้อย 3 เดือน จำนวน 384 คน วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน และ ไค-สแควร์ ผลการวิจัยพบว่า คุณภาพการบริการในภาพรวมของห้องเช่าประเภทอพาร์ทเม้นท์ในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา อยู่ในระดับมาก โดยค่าเฉลี่ยที่มากที่สุดคือ ด้านการให้ความมั่นใจและเชื่อถือ ต่อมาส่วนของพฤติกรรมการใช้บริการของกลุ่ม เจนเรชั่นวายในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ส่วนใหญ่จะพักมากกว่า 12 เดือน ค่าเช่าอยู่ในช่วง 3,001 – 4,500 บาท เช่าเพื่อสะดวกในการเดินทางไปเรียนหรือทางาน หาข้อมูลจากคาแนะของคนรู้จัก การตัดสินใจขึ้นกับตนเอง และจะพักอาศัย 2 คนต่อหนึ่งห้อง และพบว่า คุณภาพการบริการในภาพรวมมีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการใช้บริการ อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 ในด้านราคาที่ใช้บริการ และจำนวนผู้ใช้บริการ | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ | en_US |
dc.rights | Attribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Thailand | * |
dc.rights.uri | http://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/3.0/th/ | * |
dc.subject | คุณภาพการบริการ | en_US |
dc.subject | พฤติกรรมผู้บริโภค | en_US |
dc.subject | เจนเนอเรชั่นวาย | en_US |
dc.subject | อพาร์ทเม้นท์ | en_US |
dc.title | ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการของห้องเช่าประเภทอพาร์ทเม้นท์กับพฤติกรรมการใช้บริการของกลุ่มเจนเนอเรชั่นวายในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | en_US |
dc.title.alternative | The Relationship between Rental Apartment’s Service Quality and Behavior of Generation Y in Hatyai Songkhla Province | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
dc.contributor.department | Faculty of Management Sciences (Business Administration) | - |
dc.contributor.department | คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ | - |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 460 Minor Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
5710521018.pdf | 1.27 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
5710521018-manuscript.pdf | 660.19 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License