กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/13166
ชื่อเรื่อง: | กลยุทธ์การตลาดบริการสำหรับการท่องเที่ยวเชิงกีฬา : กรณีศึกษาสโมสรฟุตบอลสงขลา |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Service marketing strategies for sport tourism: a case study of Songkhla Football club |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | วิวัฒน์ แซ่หลี นิมิต ซุ้นสั้น Faculty of Management Sciences (Business Administration) คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ |
คำสำคัญ: | กีฬากับอุตสาหกรรมท่องเที่ยว สงขลา;การท่องเที่ยว การประชาสัมพันธ์ สงขลา |
วันที่เผยแพร่: | 2555 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ |
รายละเอียด: | วิทยานิพนธ์ (บธ.ม. (การจัดการการท่องเที่ยว))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2555 |
URI: | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/13166 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 460 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
361082.pdf | 2.64 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License