กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/13166
ชื่อเรื่อง: กลยุทธ์การตลาดบริการสำหรับการท่องเที่ยวเชิงกีฬา : กรณีศึกษาสโมสรฟุตบอลสงขลา
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Service marketing strategies for sport tourism: a case study of Songkhla Football club
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: วิวัฒน์ แซ่หลี
นิมิต ซุ้นสั้น
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
คำสำคัญ: กีฬากับอุตสาหกรรมท่องเที่ยว สงขลา;การท่องเที่ยว การประชาสัมพันธ์ สงขลา
วันที่เผยแพร่: 2555
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
รายละเอียด: วิทยานิพนธ์ (บธ.ม. (การจัดการการท่องเที่ยว))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2555
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/13166
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:460 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
361082.pdf2.64 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons