สถิติ

จำนวนเข้าชมทั้งหมด

จำนวนการเปิดดู
ผลกระทบของคุณภาพการบริการทางอิเล็กทรอนิกส์ต่อความตั้งใจกลับมาใช้บริการซ้ำของผู้ใช้บริการศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร 277

จำนวนเข้าชมทั้งหมดต่อเดือน

ตุลาคม 2024 พฤศจิกายน 2024 ธันวาคม 2024 มกราคม 2025 กุมภาพันธ์ 2025 มีนาคม 2025 เมษายน 2025
ผลกระทบของคุณภาพการบริการทางอิเล็กทรอนิกส์ต่อความตั้งใจกลับมาใช้บริการซ้ำของผู้ใช้บริการศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร 12 7 16 0 11 1 1

จำนวนไฟล์ดาวน์โหลด

จำนวนการเปิดดู
8.ผลกระทบของคุณภาพการบริการทางอิเล็กทรอนิกส์ต่อความตั้งใจกลับมาใช้บริการซ้ำ.pdf 1444
8.ผลกระทบของคุณภาพการบริการทางอิเล็กทรอนิกส์ต่อความตั้งใจกลับมาใช้บริการซ้ำ-บทความ.pdf 219

ประเทศที่เข้าชมสูงสุด

จำนวนการเปิดดู
สหรัฐอเมริกา 4
จีน 1

เมืองที่เข้าชมสูงสุด

จำนวนการเปิดดู