กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/12717
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorเกษราภรณ์ สุตตาพงค์-
dc.contributor.authorศุภรัตน์ ถนอมแก้ว-
dc.date.accessioned2020-03-20T06:35:39Z-
dc.date.available2020-03-20T06:35:39Z-
dc.date.issued2561-
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/12717-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (บธ.ม. (บริหารธุรกิจ))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2561en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์en_US
dc.subjectธนาคารและการธนาคาร บริการลูกค้า สุราษฎร์ธานีen_US
dc.titleการหาแนวทางปฏิบัติที่เป็นเลิศของการให้บริการส่วนงานบริการลูกค้าของธนาคารในจังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยการเทียบเคียงกระบวนการen_US
dc.title.alternativeSeeking for Best Practice in Customer Service of Banks in Surat Thani Province by means of Process Benchmarkingen_US
dc.typeThesisen_US
dc.contributor.departmentFaculty of Liberal Arts and Management Sciences-
dc.contributor.departmentคณะศิลปศาสตร์และวิทยาการจัดการ-
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:926 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
424888.pdf1.51 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น