กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/12423
ชื่อเรื่อง: The effect of teacher and peer feedback on english writing development
ชื่อเรื่องอื่นๆ: ผลของการให้ข้อมูลย้อนกลับโดยครูและโดยเพื่อนต่อการพัฒนาการเขียนภาษาอังกฤษ
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: Thanyapa Palanukulwong
Sarina Kalong
Faculty of Liberal Arts (Languages and Linguistics)
คณะศิลปศาสตร์ ภาควิชาภาษาและภาษาศาสตร์
คำสำคัญ: English language Writing Study and teaching;English language Writing Ability testing
วันที่เผยแพร่: 2018
สำนักพิมพ์: Prince of Songkla University
รายละเอียด: Thesis (M.A., Teaching English as an International Language)--Prince of Songkla University, 2018
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/12423
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:890 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
426815.pdf1.81 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น