กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/12423
ชื่อเรื่อง: | The effect of teacher and peer feedback on english writing development |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | ผลของการให้ข้อมูลย้อนกลับโดยครูและโดยเพื่อนต่อการพัฒนาการเขียนภาษาอังกฤษ |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | Thanyapa Palanukulwong Sarina Kalong Faculty of Liberal Arts (Languages and Linguistics) คณะศิลปศาสตร์ ภาควิชาภาษาและภาษาศาสตร์ |
คำสำคัญ: | English language Writing Study and teaching;English language Writing Ability testing |
วันที่เผยแพร่: | 2018 |
สำนักพิมพ์: | Prince of Songkla University |
รายละเอียด: | Thesis (M.A., Teaching English as an International Language)--Prince of Songkla University, 2018 |
URI: | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/12423 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 890 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
426815.pdf | 1.81 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น