สถิติ
จำนวนเข้าชมทั้งหมด
จำนวนการเปิดดู | |
---|---|
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อองค์ประกอบของการตัดสินใจไปศึกษาต่อที่ประเทศออสเตรเลีย | 190 |
จำนวนเข้าชมทั้งหมดต่อเดือน
พฤษภาคม 2024 | มิถุนายน 2024 | กรกฎาคม 2024 | สิงหาคม 2024 | กันยายน 2024 | ตุลาคม 2024 | พฤศจิกายน 2024 | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อองค์ประกอบของการตัดสินใจไปศึกษาต่อที่ประเทศออสเตรเลีย | 3 | 3 | 5 | 1 | 3 | 14 | 6 |
จำนวนไฟล์ดาวน์โหลด
จำนวนการเปิดดู | |
---|---|
430878.pdf | 1336 |
63.ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อองค์ประกอบของการตัดสินใจ-บทความ.pdf | 154 |
ประเทศที่เข้าชมสูงสุด
จำนวนการเปิดดู | |
---|---|
สหรัฐอเมริกา | 5 |
จีน | 2 |
เมืองที่เข้าชมสูงสุด
จำนวนการเปิดดู |
---|