กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/12286
ชื่อเรื่อง: | Strategy Implementation to Maintain service Quality in Chain and Non-Chain Hotels and Resorts in Phuket |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | การประยุกต์ใช้กลยุทธ์เพื่อสนับสนุนคุณภาพการบริการในโรงแรมและรีสอร์ทประเภทที่มีเครือข่าย และไม่มีเครือข่ายในจังหวัดภูเก็ต |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | Prateep Wetprasit Supphakan Wattanasantikul Faculty of Hospitality and Tourism (Hospitality and Tourism Management) คณะการบริการและการท่องเที่ยว สาขาวิชาการจัดการการบริการและการท่องเที่ยว |
คำสำคัญ: | Hotels Quality control Thailand Phuket (Province);Hotel management Thailand Phuket (Province) |
วันที่เผยแพร่: | 2018 |
สำนักพิมพ์: | Prince of Songkla University |
รายละเอียด: | Thesis (M.B.A., Hospitality and Tourism Management (International Program))--Prince of Songkla University, 2018 |
URI: | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/12286 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 816 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
426679.pdf | 1.35 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น