กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/12286
ชื่อเรื่อง: Strategy Implementation to Maintain service Quality in Chain and Non-Chain Hotels and Resorts in Phuket
ชื่อเรื่องอื่นๆ: การประยุกต์ใช้กลยุทธ์เพื่อสนับสนุนคุณภาพการบริการในโรงแรมและรีสอร์ทประเภทที่มีเครือข่าย และไม่มีเครือข่ายในจังหวัดภูเก็ต
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: Prateep Wetprasit
Supphakan Wattanasantikul
Faculty of Hospitality and Tourism (Hospitality and Tourism Management)
คณะการบริการและการท่องเที่ยว สาขาวิชาการจัดการการบริการและการท่องเที่ยว
คำสำคัญ: Hotels Quality control Thailand Phuket (Province);Hotel management Thailand Phuket (Province)
วันที่เผยแพร่: 2018
สำนักพิมพ์: Prince of Songkla University
รายละเอียด: Thesis (M.B.A., Hospitality and Tourism Management (International Program))--Prince of Songkla University, 2018
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/12286
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:816 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
426679.pdf1.35 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น