กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/12217
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC | ค่า | ภาษา |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Prateep Wetprasit | - |
dc.contributor.author | Chayanapat Prom-aksorn | - |
dc.date.accessioned | 2019-04-02T08:14:51Z | - |
dc.date.available | 2019-04-02T08:14:51Z | - |
dc.date.issued | 2017 | - |
dc.identifier.uri | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/12217 | - |
dc.description | Thesis (M.B.A., Hospitality and Tourism Management (International Program))--Prince of Songkla University, 2017 | th_TH |
dc.language.iso | en | th_TH |
dc.publisher | Prince of Songkla University | th_TH |
dc.subject | Hotel Internet marketing | th_TH |
dc.subject | Communication in marketing | th_TH |
dc.subject | Electronic commerce | th_TH |
dc.title | Significance of Hotel Facebook Page as Hotel Marketing Communication :‡bThe Facebook Users Perspective | th_TH |
dc.title.alternative | ความจำเป็นของเฟซบุ๊คเพจของโรงแรมในฐานะช่องทางการสื่อสารถึงลูกค้าในมุมมองของกลุ่มประชากรผู้ใช้เฟสบุ๊ค | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |
dc.contributor.department | Faculty of Hospitality and Tourism (Hospitality and Tourism Management) | - |
dc.contributor.department | คณะการบริการและการท่องเที่ยว สาขาวิชาการจัดการการบริการและการท่องเที่ยว | - |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 816 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
420276.pdf | 853.87 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น