กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/12123
ชื่อเรื่อง: | Service Quality Measurement of Restaurants in Bhutan A case study of Expectation and Perception of Tourist |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | การประเมินคุณภาพการบริการธุรกิจร้านอาหารในประเทศภูฏาน กรณีศึกษาความคาดหวังและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยว |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | Prateep Wetprasit Sonam Tshering Faculty of Hospitality and Tourism (Hospitality and Tourism Management) คณะการบริการและการท่องเที่ยว สาขาวิชาการจัดการการบริการและการท่องเที่ยว |
คำสำคัญ: | Restaurants Bhutan;Restaurant management Bhutan |
วันที่เผยแพร่: | 2015 |
สำนักพิมพ์: | Prince of Songkla University |
รายละเอียด: | Thesis (M.B.A., (Hospitality and Tourism Management (International Program)))--Prince of Songkla University, 2015 |
URI: | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/12123 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 816 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
417975.pdf | 2.01 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น