กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/12123
ชื่อเรื่อง: Service Quality Measurement of Restaurants in Bhutan A case study of Expectation and Perception of Tourist
ชื่อเรื่องอื่นๆ: การประเมินคุณภาพการบริการธุรกิจร้านอาหารในประเทศภูฏาน กรณีศึกษาความคาดหวังและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยว
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: Prateep Wetprasit
Sonam Tshering
Faculty of Hospitality and Tourism (Hospitality and Tourism Management)
คณะการบริการและการท่องเที่ยว สาขาวิชาการจัดการการบริการและการท่องเที่ยว
คำสำคัญ: Restaurants Bhutan;Restaurant management Bhutan
วันที่เผยแพร่: 2015
สำนักพิมพ์: Prince of Songkla University
รายละเอียด: Thesis (M.B.A., (Hospitality and Tourism Management (International Program)))--Prince of Songkla University, 2015
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/12123
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:816 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
417975.pdf2.01 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น