กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/11945
ชื่อเรื่อง: The Relationship of EFL teachers' reading strategies, reading self-efficacy, and reading comprehension
ชื่อเรื่องอื่นๆ: ความสัมพันธ์ของกลยุทธ์ในการอ่าน ความตระหนักรู้ถึงความสามารถในการอ่านของตนเองและความสามารถในการอ่านเพื่อความเข้าใจของผู้สอนภาษาอังกฤษเป็นภาษาต่างประเทศ
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: Prachamon Aksornjarung
Sakesit Petchinalert
Faculty of Liberal Arts (Languages and Linguistics)
คณะศิลปศาสตร์ ภาควิชาภาษาและภาษาศาสตร์
คำสำคัญ: English language Reading;Reading comprehension
วันที่เผยแพร่: 2016
สำนักพิมพ์: Prince of Songkla University
รายละเอียด: Thesis (M.A. (Teaching English as an International Language))--Prince of Songkla University, 2016
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/11945
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:890 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
413106.pdf2.8 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น