กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/11802
ชื่อเรื่อง: | ความคาดหวังและความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่อบทบาทของศูนย์ส่งเสริมศิลปะและวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Expectations and satisfaction of service receivers and stakeholders toward the roles of art and cultural center, Prince of Songkla University รายงานการวิจัยฉบับสมบูรณ์เรื่องความคาดหวังและความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่อบทบาทของศูนย์ส่งเสริมศิลปะและวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | สุภาพร วุกถ้อง อัมพร ศรประสิทธิ์ Office of President สำนักงานอธิการบดี |
คำสำคัญ: | มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. ศูนย์ส่งเสริมศิลปะและวัฒนธรรม ความพอใจของผู้ใช้บริการ;สิ่งพิมพ์มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ |
วันที่เผยแพร่: | 2557 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ |
URI: | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/11802 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | PA01 Research |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
396905.pdf | 961.55 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น