สถิติ
จำนวนเข้าชมทั้งหมด
จำนวนการเปิดดู | |
---|---|
อิทธิพลของการรับรู้ความมีประโยชน์และความง่ายในการใช้งานที่ส่งผลต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อสินค้าแฟชั่นของผู้บริโภคผ่านระบบพาณิชย์บนโทรศัพท์เคลื่อนที่ | 468 |
จำนวนเข้าชมทั้งหมดต่อเดือน
ธันวาคม 2024 | มกราคม 2025 | กุมภาพันธ์ 2025 | มีนาคม 2025 | เมษายน 2025 | พฤษภาคม 2025 | มิถุนายน 2025 | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
อิทธิพลของการรับรู้ความมีประโยชน์และความง่ายในการใช้งานที่ส่งผลต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อสินค้าแฟชั่นของผู้บริโภคผ่านระบบพาณิชย์บนโทรศัพท์เคลื่อนที่ | 9 | 6 | 14 | 11 | 8 | 22 | 5 |
จำนวนไฟล์ดาวน์โหลด
จำนวนการเปิดดู | |
---|---|
420095.pdf | 3395 |
ประเทศที่เข้าชมสูงสุด
จำนวนการเปิดดู | |
---|---|
สหรัฐอเมริกา | 5 |
เมืองที่เข้าชมสูงสุด
จำนวนการเปิดดู |
---|