สถิติ
จำนวนเข้าชมทั้งหมด
จำนวนการเปิดดู | |
---|---|
อิทธิพลของการรับรู้ความมีประโยชน์และความง่ายในการใช้งานที่ส่งผลต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อสินค้าแฟชั่นของผู้บริโภคผ่านระบบพาณิชย์บนโทรศัพท์เคลื่อนที่ | 392 |
จำนวนเข้าชมทั้งหมดต่อเดือน
พฤษภาคม 2024 | มิถุนายน 2024 | กรกฎาคม 2024 | สิงหาคม 2024 | กันยายน 2024 | ตุลาคม 2024 | พฤศจิกายน 2024 | |
---|---|---|---|---|---|---|---|
อิทธิพลของการรับรู้ความมีประโยชน์และความง่ายในการใช้งานที่ส่งผลต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อสินค้าแฟชั่นของผู้บริโภคผ่านระบบพาณิชย์บนโทรศัพท์เคลื่อนที่ | 9 | 13 | 14 | 10 | 19 | 7 | 28 |
จำนวนไฟล์ดาวน์โหลด
จำนวนการเปิดดู | |
---|---|
420095.pdf | 3149 |
ประเทศที่เข้าชมสูงสุด
จำนวนการเปิดดู | |
---|---|
สหรัฐอเมริกา | 5 |
เมืองที่เข้าชมสูงสุด
จำนวนการเปิดดู |
---|