สถิติ

จำนวนเข้าชมทั้งหมด

จำนวนการเปิดดู
อิทธิพลของการรับรู้ความมีประโยชน์และความง่ายในการใช้งานที่ส่งผลต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อสินค้าแฟชั่นของผู้บริโภคผ่านระบบพาณิชย์บนโทรศัพท์เคลื่อนที่ 436

จำนวนเข้าชมทั้งหมดต่อเดือน

ตุลาคม 2024 พฤศจิกายน 2024 ธันวาคม 2024 มกราคม 2025 กุมภาพันธ์ 2025 มีนาคม 2025 เมษายน 2025
อิทธิพลของการรับรู้ความมีประโยชน์และความง่ายในการใช้งานที่ส่งผลต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อสินค้าแฟชั่นของผู้บริโภคผ่านระบบพาณิชย์บนโทรศัพท์เคลื่อนที่ 7 29 9 6 14 11 3

จำนวนไฟล์ดาวน์โหลด

จำนวนการเปิดดู
420095.pdf 3356

ประเทศที่เข้าชมสูงสุด

จำนวนการเปิดดู
สหรัฐอเมริกา 5

เมืองที่เข้าชมสูงสุด

จำนวนการเปิดดู