สถิติ

จำนวนเข้าชมทั้งหมด

จำนวนการเปิดดู
อิทธิพลของการรับรู้ความมีประโยชน์และความง่ายในการใช้งานที่ส่งผลต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อสินค้าแฟชั่นของผู้บริโภคผ่านระบบพาณิชย์บนโทรศัพท์เคลื่อนที่ 468

จำนวนเข้าชมทั้งหมดต่อเดือน

ธันวาคม 2024 มกราคม 2025 กุมภาพันธ์ 2025 มีนาคม 2025 เมษายน 2025 พฤษภาคม 2025 มิถุนายน 2025
อิทธิพลของการรับรู้ความมีประโยชน์และความง่ายในการใช้งานที่ส่งผลต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อสินค้าแฟชั่นของผู้บริโภคผ่านระบบพาณิชย์บนโทรศัพท์เคลื่อนที่ 9 6 14 11 8 22 5

จำนวนไฟล์ดาวน์โหลด

จำนวนการเปิดดู
420095.pdf 3395

ประเทศที่เข้าชมสูงสุด

จำนวนการเปิดดู
สหรัฐอเมริกา 5

เมืองที่เข้าชมสูงสุด

จำนวนการเปิดดู