กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/11640
ชื่อเรื่อง: Service marketing mix and foreign tourists decision making : The case study of Phuket accommodations in Thailand
ชื่อเรื่องอื่นๆ: การบริการส่วนผสมทางการตลาดและการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในการเลือกที่พักแรม : กรณีศึกษาที่พักแรมในจังหวัดภูเก็ต
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: Sasiwemon Sukhabot
Manvika Bu-Iud
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
คำสำคัญ: Tourism Marketing;Tourism Thailand Phuket;Visitors, Foreign Thailand Phuket
วันที่เผยแพร่: 2017
สำนักพิมพ์: Prince of Songkla University
รายละเอียด: Thesis (M.B.A., Business Administration (International Program))--Prince of Songkla University, 2017
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/11640
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:460 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
419558.pdf1.33 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น