กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/11541
ชื่อเรื่อง: | The Impact of Social Media on Customer Decision Making in the Tourist-Targeted real estate industry of Phuket / Yuwarat Boonyothayarn |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | อิทธิพลของโซเซียลมีเดียต่อการตัดสินใจของลูกค้าในอสังหาริมทรัพย์ในแง่ของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่เน้นรองรับนักท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | Ilian Assenov Yuwarat Boonyothayarn Faculty of Hospitality and Tourism (Hospitality and Tourism Management) คณะการบริการและการท่องเที่ยว สาขาวิชาการจัดการการบริการและการท่องเที่ยว |
คำสำคัญ: | Real estate business Thailand Phuket |
วันที่เผยแพร่: | 2559 |
สำนักพิมพ์: | Prince of Songkla University |
รายละเอียด: | Thesis (M.B.A. (Hospitality and Tourism Management))--Prince of Songkla University, 2016 |
URI: | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/11541 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 816 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
418150.pdf | 3.59 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น