กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/11541
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorIlian Assenov-
dc.contributor.authorYuwarat Boonyothayarn-
dc.date.accessioned2018-02-13T08:07:43Z-
dc.date.available2018-02-13T08:07:43Z-
dc.date.issued2559-
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/11541-
dc.descriptionThesis (M.B.A. (Hospitality and Tourism Management))--Prince of Songkla University, 2016th_TH
dc.language.isoenth_TH
dc.publisherPrince of Songkla Universityth_TH
dc.subjectReal estate business Thailand Phuketth_TH
dc.titleThe Impact of Social Media on Customer Decision Making in the Tourist-Targeted real estate industry of Phuket / Yuwarat Boonyothayarnth_TH
dc.title.alternativeอิทธิพลของโซเซียลมีเดียต่อการตัดสินใจของลูกค้าในอสังหาริมทรัพย์ในแง่ของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่เน้นรองรับนักท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตth_TH
dc.contributor.departmentFaculty of Hospitality and Tourism (Hospitality and Tourism Management)-
dc.contributor.departmentคณะการบริการและการท่องเที่ยว สาขาวิชาการจัดการการบริการและการท่องเที่ยว-
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:816 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
418150.pdf3.59 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น