กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/11541
ชื่อเรื่อง: The Impact of Social Media on Customer Decision Making in the Tourist-Targeted real estate industry of Phuket / Yuwarat Boonyothayarn
ชื่อเรื่องอื่นๆ: อิทธิพลของโซเซียลมีเดียต่อการตัดสินใจของลูกค้าในอสังหาริมทรัพย์ในแง่ของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่เน้นรองรับนักท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: Ilian Assenov
Yuwarat Boonyothayarn
Faculty of Hospitality and Tourism (Hospitality and Tourism Management)
คณะการบริการและการท่องเที่ยว สาขาวิชาการจัดการการบริการและการท่องเที่ยว
คำสำคัญ: Real estate business Thailand Phuket
วันที่เผยแพร่: 2559
สำนักพิมพ์: Prince of Songkla University
รายละเอียด: Thesis (M.B.A. (Hospitality and Tourism Management))--Prince of Songkla University, 2016
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/11541
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:816 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
418150.pdf3.59 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น