กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/11489
ชื่อเรื่อง: | Improving Interdepartmental Communication in Hospitality Idustry : A Case Study of 4-5 Star Hotel Employees in Phuket |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | การปรับปรุงการสื่อสารระหว่างแผนกในอุตสาหกรรมการบริการ : กรณีศึกษาของพนักงานโรงแรม 4-5 ดาวในภูเก็ต |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | Nareeya Weerakit Yulia Lozovitskaya Faculty of Hospitality and Tourism ( Hospitality and Tourism Management) คณะการบริการและการท่องเที่ยว สาขาวิชาการจัดการการบริการและการท่องเที่ยว |
คำสำคัญ: | Hotels Employees Thailand Phuket;Service industries Thailand Phuket |
วันที่เผยแพร่: | 2017 |
สำนักพิมพ์: | Prince of Songkla University |
รายละเอียด: | Thesis (M.B.A., (Hospitality and Tourism Management (International Program)))--Prince of Songkla University, 2017 |
URI: | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/11489 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 816 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
418277.pdf | 622.07 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น