กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/11452
ชื่อเรื่อง: | The Effectiveness of Lexical Collocation Instruction on Students' Collocation Knowledge and Writing Ability |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | ประสิทธิผลของการสอนคำปรากฏร่วมประเภทคำศัพท์ต่อความรู้ด้านคำปรากฏร่วมและความสามารถด้านการเขียนของนักเรียน |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | Thanyapa Palanukulwong Phasinee Junjoem Faculty of Liberal Arts (Languages and Linguistics) คณะศิลปศาสตร์ ภาควิชาภาษาและภาษาศาสตร์ |
คำสำคัญ: | English language Vocobulary Study and teaching (Secondary);English language Writing Ability testing |
วันที่เผยแพร่: | 2017 |
สำนักพิมพ์: | Prince of Songkla University |
รายละเอียด: | Thesis (M.A. (Teaching English as an International Language)) Prince of Songkla University, 2017 |
URI: | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/11452 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 890 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
417042.pdf | 4.34 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น