กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/11422
ชื่อเรื่อง: The emergenceof marketing strategies under increased hotel competition : A case study of hotel chains in Patong, Phuket, Thailand
ชื่อเรื่องอื่นๆ: กลยุทธ์การตลาด ภายใต้การแข่งขันที่มีคู่แข่งเพิ่มขึ้น : กรณีศึกษาโรงแรมในเครือในเขตป่าตอง จังหวัดภูเก็ต
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: Ilian Assenov
Wilawan Chiammanasombut
Faculty of Hospitality and Tourism ( Hospitality and Tourism Management)
คณะการบริการและการท่องเที่ยว สาขาวิชาการจัดการการบริการและการท่องเที่ยว
คำสำคัญ: Hotel management Thailand Phuket
วันที่เผยแพร่: 2016
สำนักพิมพ์: Prince of Songkla University
รายละเอียด: Thesis (M.B.A., (Hospitality and Tourism Management (International Program)))--Prince of Songkla University, 2016
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/11422
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:816 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
418554.pdf2.83 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น