Please use this identifier to cite or link to this item: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/11256
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorศิริรัตน์ วณิชโยบล-
dc.contributor.authorลัดดา ปรีชาวีรกุล-
dc.date.accessioned2017-12-25T07:19:44Z-
dc.date.available2017-12-25T07:19:44Z-
dc.date.issued2558-
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/11256-
dc.language.isothth_TH
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์th_TH
dc.subjectสิ่งพิมพ์มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์th_TH
dc.titleระบบสนับสนุนการบริหารจัดการลูกค้าสัมพันธ์ของหน่วยเครื่องมือกลาง คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์th_TH
dc.typeTechnical Reportth_TH
dc.contributor.departmentFaculty of Science (Computer Science)-
dc.contributor.departmentคณะวิทยาศาสตร์ ภาควิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์-
Appears in Collections:344 Research

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
413174.pdf2.71 MBAdobe PDFView/Open


Items in PSU Knowledge Bank are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.