สถิติ

จำนวนเข้าชมทั้งหมด

จำนวนการเปิดดู
ผลการใช้บทเรียนสถานการณ์จำลองแบบดิจิทัลตามแนวคิดคอนสตรัคติวิสต์ที่ส่งเสริมทักษะการเขียนการกรอบแนวคิดและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ ... 306

จำนวนเข้าชมทั้งหมดต่อเดือน

พฤษภาคม 2024 มิถุนายน 2024 กรกฎาคม 2024 สิงหาคม 2024 กันยายน 2024 ตุลาคม 2024 พฤศจิกายน 2024
ผลการใช้บทเรียนสถานการณ์จำลองแบบดิจิทัลตามแนวคิดคอนสตรัคติวิสต์ที่ส่งเสริมทักษะการเขียนการกรอบแนวคิดและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ ... 8 15 4 13 11 14 5

จำนวนไฟล์ดาวน์โหลด

จำนวนการเปิดดู
TC1216.pdf 253

ประเทศที่เข้าชมสูงสุด

จำนวนการเปิดดู
สหรัฐอเมริกา 6

เมืองที่เข้าชมสูงสุด

จำนวนการเปิดดู