กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/10552
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorSumana Laparojkit-
dc.contributor.authorPanicha Trakarnudomsuk-
dc.date.accessioned2016-12-20T02:36:33Z-
dc.date.available2016-12-20T02:36:33Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/10552-
dc.descriptionThesis (M.B.A., Business Administration)--Prince of Songkla University, 2013th_TH
dc.language.isoenth_TH
dc.publisherPrince of Songkla Universityth_TH
dc.subjectCommercial products Thailandth_TH
dc.subjectManufactures Thailandth_TH
dc.subjectYoung adult consumers Thailandth_TH
dc.titleA study of Thai generation y on OTOP brand awareness and perceived qualityth_TH
dc.title.alternativeการศึกษาการรับรู้ถึงแบรนด์และการรับรู้ถึงคุณภาพของแบรนด์โอทอปในกลุ่มผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวายในประเทศไทยth_TH
dc.typeThesisth_TH
dc.contributor.departmentFaculty of Management Sciences (Business Administration)-
dc.contributor.departmentคณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ-
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:460 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
374784.pdf5.59 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น