กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/10291
ชื่อเรื่อง: Customer behavior and satisfaction with online travel agencies: A case study of www.LateStays.com
ชื่อเรื่องอื่นๆ: พฤติกรรมลูกค้าและความพึงพอใจ ของลูกค้าที่มีต่อธุรกิจการท่องเที่ยว ออนไลน์ ของเว็ปไซต์ www.LateStays.com
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: Assenov, Ilian
Thatiphat Uengsinkhatrakul
Faculty of Hospitality and Tourism (Hospitality and Tourism Management)
คณะการบริการและการท่องเที่ยว สาขาวิชาการจัดการการบริการและการท่องเที่ยว
คำสำคัญ: Travel Computer network resources;Consumers' preferences;Travel agents
วันที่เผยแพร่: 2010
สำนักพิมพ์: Prince of Songkla University
รายละเอียด: Thesis (M.B.A,Business Administration)--Prince of Songkla University,2010
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/10291
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:816 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
326158.pdf1.05 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น