กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9964
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC | ค่า | ภาษา |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Naree Weerakit | - |
dc.contributor.author | Phimnada Fowler | - |
dc.date.accessioned | 2015-11-02T04:16:19Z | - |
dc.date.available | 2015-11-02T04:16:19Z | - |
dc.date.issued | 2012 | - |
dc.identifier.uri | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9964 | - |
dc.description | Thesis (M.B.A., (Hospitality and Tourism Management (International Program)))--Prince of Songkla University, 2012 | en_US |
dc.language.iso | en | en_US |
dc.publisher | Prince of Songkla University | en_US |
dc.subject | Tourism Customer services | en_US |
dc.subject | Tourism Thailand, Southern | en_US |
dc.subject | Tour guides (Persons) | en_US |
dc.subject | Customer satisfaction | en_US |
dc.subject | Travel agents Thailand, Southern | en_US |
dc.title | Critical issues affecting the service quality in water-based tour operator : a case study of marine leisure tourist guide in Andaman Cluster, Thailand | en_US |
dc.title.alternative | ประเด็นสำคัญส่งผลกระทบต่อคุณภาพการบริการของกลุ่มบริษัท่องเที่ยวทางทะเลในหมู่เกาะอันดามัน :‡bกรณีศึกษามัคคุเทศก์นำเที่ยวทางทะเล กลุ่มจังหวัดอันดามัน ประเทศไทย | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
dc.contributor.department | Faculty of Hospitality and Tourism (Hospitality and Tourism Management) | - |
dc.contributor.department | คณะการบริการและการท่องเที่ยว สาขาวิชาการจัดการการบริการและการท่องเที่ยว | - |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 816 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
392829.pdf | 2 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License