กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9919
ชื่อเรื่อง: | Marketing strategy of serviced apartment in Phuket, roles of E-marketing and other influential factors |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | กลยุทธ์ทางการตลาดของเซอร์วิสอพาร์เมนต์ในจังหวัดภูเก็ต บทบาทของการตลาดอิเล็คทรอนิกส์ และปัจจัยด้านอื่น ๆ ที่มีอิทธิพล |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | Prateep Wetprasit Pawarus Nitkitsomboon Faculty of Hospitality and Tourism (Hospitality and Tourism Management) คณะการบริการและการท่องเที่ยว สาขาวิชาการจัดการการบริการและการท่องเที่ยว |
คำสำคัญ: | Apartment houses Phuket |
วันที่เผยแพร่: | 2013 |
สำนักพิมพ์: | Prince of Songkla University |
รายละเอียด: | Thesis (M.B.A., (Hospitality and Tourism Management (International Program)))--Prince of Songkla University, 2013 |
URI: | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9919 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 816 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
391533.pdf | 1.54 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License