กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9919
ชื่อเรื่อง: Marketing strategy of serviced apartment in Phuket, roles of E-marketing and other influential factors
ชื่อเรื่องอื่นๆ: กลยุทธ์ทางการตลาดของเซอร์วิสอพาร์เมนต์ในจังหวัดภูเก็ต บทบาทของการตลาดอิเล็คทรอนิกส์ และปัจจัยด้านอื่น ๆ ที่มีอิทธิพล
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: Prateep Wetprasit
Pawarus Nitkitsomboon
Faculty of Hospitality and Tourism (Hospitality and Tourism Management)
คณะการบริการและการท่องเที่ยว สาขาวิชาการจัดการการบริการและการท่องเที่ยว
คำสำคัญ: Apartment houses Phuket
วันที่เผยแพร่: 2013
สำนักพิมพ์: Prince of Songkla University
รายละเอียด: Thesis (M.B.A., (Hospitality and Tourism Management (International Program)))--Prince of Songkla University, 2013
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9919
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:816 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
391533.pdf1.54 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons