กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9893
ชื่อเรื่อง: The impact of subjective norms, behavioral control and attitude factors on the purchase Intention of OTOP snacks food products : a case study among international consumers in Phuket-Thailand
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: Sasiwemon Sukhabot
Mahamat Abdourrahmane
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
คำสำคัญ: Business enterprises;Consumer behavior;Consumers Psychology;Marketing
วันที่เผยแพร่: 2014
สำนักพิมพ์: Prince of Songkla University
รายละเอียด: Thesis (M.B.A., (Business Administration))--Prince of Songkla University, 2014
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9893
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:460 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
391417.pdf1.94 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons