Please use this identifier to cite or link to this item: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9877
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorเกิดศิริ เจริญวิศาล-
dc.contributor.authorนิตยา พร้าวราม-
dc.date.accessioned2015-09-18T04:01:36Z-
dc.date.available2015-09-18T04:01:36Z-
dc.date.issued2558-
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9877-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (บธ.ม.(การจัดการการบริการและการท่องเที่ยว))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2558en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์en_US
dc.subjectบริการลูกค้า หาดใหญ่ (สงขลา)en_US
dc.subjectนักท่องเที่ยว กลุ่มประเทศอาเซียนen_US
dc.titleแนวทางการพัฒนาคุณภาพการบริการเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวกลุ่มอาเซียน: กรณีศึกษาโรงแรมในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาen_US
dc.title.alternativeGuideline for services quality development to support ASEAN tourist : A study of hotel in Hat Yai, Songkhlaen_US
dc.typeThesisen_US
dc.contributor.departmentFaculty of Management Sciences (Business Administration)-
dc.contributor.departmentคณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ-
Appears in Collections:460 Thesis

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
394891.pdf3.76 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons