กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9877
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC | ค่า | ภาษา |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | เกิดศิริ เจริญวิศาล | - |
dc.contributor.author | นิตยา พร้าวราม | - |
dc.date.accessioned | 2015-09-18T04:01:36Z | - |
dc.date.available | 2015-09-18T04:01:36Z | - |
dc.date.issued | 2558 | - |
dc.identifier.uri | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9877 | - |
dc.description | วิทยานิพนธ์ (บธ.ม.(การจัดการการบริการและการท่องเที่ยว))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2558 | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ | en_US |
dc.subject | บริการลูกค้า หาดใหญ่ (สงขลา) | en_US |
dc.subject | นักท่องเที่ยว กลุ่มประเทศอาเซียน | en_US |
dc.title | แนวทางการพัฒนาคุณภาพการบริการเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวกลุ่มอาเซียน: กรณีศึกษาโรงแรมในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | en_US |
dc.title.alternative | Guideline for services quality development to support ASEAN tourist : A study of hotel in Hat Yai, Songkhla | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
dc.contributor.department | Faculty of Management Sciences (Business Administration) | - |
dc.contributor.department | คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ | - |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 460 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
394891.pdf | 3.76 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License