กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9714
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC | ค่า | ภาษา |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Tatiyaporn Jarumaneerat | - |
dc.contributor.author | Yupaporn Swangpunt | - |
dc.date.accessioned | 2015-04-29T03:15:04Z | - |
dc.date.available | 2015-04-29T03:15:04Z | - |
dc.date.issued | 2014 | - |
dc.identifier.uri | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9714 | - |
dc.description | Thesis (M.B.A., (Hospitality and Tourism Management (International Program))--Prince of Songkla University, 2014 | en_US |
dc.language.iso | en | en_US |
dc.publisher | Prince of Songkla University | en_US |
dc.subject | Hospitality industry Marketing | en_US |
dc.subject | Congresses and conventions | en_US |
dc.title | Crisis management in meeting and incentive industry : a case study in Phuket | en_US |
dc.title.alternative | การบริหารจัดการภาวะวิกฤตในอุตสาหกรรมการจัดการประชุมและการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล : กรณีศึกษาในจังหวัดภูเก็ต | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
dc.contributor.department | Faculty of Hospitality and Tourism (Hospitality and Tourism Management) | - |
dc.contributor.department | คณะการบริการและการท่องเที่ยว สาขาวิชาการจัดการการบริการและการท่องเที่ยว | - |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 816 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
391452.pdf | 972.2 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License