Please use this identifier to cite or link to this item:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9594
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | ธีรศักดิ์ จินดาบถ | - |
dc.contributor.author | ทัศน์ยาภรณ์ เสนาสวัสดิ์ | - |
dc.date.accessioned | 2014-12-04T09:36:14Z | - |
dc.date.available | 2014-12-04T09:36:14Z | - |
dc.date.issued | 2556 | - |
dc.identifier.uri | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9594 | - |
dc.description | วิทยานิพนธ์ (บธ.ม. (บริหารธุรกิจ))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2556 | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ | en_US |
dc.subject | พฤติกรรมข่าวสาร | en_US |
dc.subject | นักท่องเที่ยวต่างชาติ ทัศนคติ | en_US |
dc.subject | การท่องเที่ยว การบริการสารสนเทศ | en_US |
dc.title | ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้เทคโนโลยีสื่อสังคมกับทัศนคติที่มีต่อการใช้งานเพื่อการท่องเที่ยวไทยของนักท่องเที่ยวต่างชาติในกลุ่มประชาคมอาเซียน | en_US |
dc.title.alternative | The relationship between perception of social media technology and attitude towards Thailand tourism purpose of foreign tourists in ASEAN | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
dc.contributor.department | Faculty of Management Sciences (Business Administration) | - |
dc.contributor.department | คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ | - |
Appears in Collections: | 460 Thesis |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
381776.pdf | 51.71 MB | Adobe PDF | View/Open |
This item is licensed under a Creative Commons License