กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9560
ชื่อเรื่อง: Service quality, customer satisfaction and service loyalty in retail banking sector in Thailand & Malaysia : an exploratory research on validity and critical factor
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: Sasiwemon Sukhabat
Chuen, Seong Ooi
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
คำสำคัญ: Customer service;Consumer satisfaction
วันที่เผยแพร่: 2013
สำนักพิมพ์: Prince of Songkla University
รายละเอียด: Thesis (M.B.A., (Business Administration))--Prince of Songkla University, 2013
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9560
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:460 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
375291.pdf628.22 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons