กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9553
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.authorอาฟีฟี, ลาเต๊ะ-
dc.date.accessioned2014-11-12T04:10:31Z-
dc.date.available2014-11-12T04:10:31Z-
dc.date.issued2555-
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9553-
dc.description.sponsorshipคณะศึกษาศาสตร์. มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานีen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์en_US
dc.subjectการจัดการเรียนการสอนen_US
dc.subjectเครือข่ายสังคมออนไลน์en_US
dc.subjectผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนen_US
dc.subjectการวิจัยทางการศึกษาen_US
dc.titleผลการจัดการเรียนรู้เน้นผู้เรียนมีปฏิสัมพันธ์บนเครือข่ายสังคมออนไลน์ Facebook ที่มีผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชาแบบแผนการวิเคราะห์ข้อมูลทางสถิติเบื้องต้นสำหรับการวิจัยทางการศึกษาen_US
dc.title.alternativeEffects of Interactive Learner-Centered Approach based on Facebook Social Network towards Leaning Achievement of Introduction to Statistical Design in Educational Research Courseen_US
dc.typeTechnical Reporten_US
dc.contributor.departmentFaculty of Education (Measurement and Educational Research)-
dc.contributor.departmentคณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาประเมินผลและวิจัยทางการศึกษา-
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:276 Research

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Cover.pdfCover107 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstracts.pdfAbstracts121.8 kBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowledgements.pdfAcknowledgements109.46 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdfContents131.93 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1.pdfChapter1178.89 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2.pdfChapter2280.26 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdfChapter3157.01 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdfChapter4880.23 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter5.pdfChapter5168.95 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdfReferences176.78 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix.pdfAppendix1.18 MBAdobe PDFดู/เปิด
Vitae.pdfVitae157.7 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น