กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9529
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorณัฐินี, โมพันธุ์-
dc.contributor.authorวิดาด, หะยีตาเฮร์-
dc.date.accessioned2014-11-06T08:54:12Z-
dc.date.available2014-11-06T08:54:12Z-
dc.date.issued2557-
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9529-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ศษ.ม.(หลักสูตรและการสอน))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2557en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์en_US
dc.subjectการจัดการเรียนการสอนen_US
dc.subjectผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนen_US
dc.subjectสังคมพหุวัฒนธรรมen_US
dc.subjectไทย (จังหวัดชายแดนภาคใต้)en_US
dc.titleผลของรูปแบบการเรียนการสอนแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น (7E) ต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ความสามารถในการแก้ปัญหา และเจตคติต่อการเรียนวิชาเคมี ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในสังคมพหุวัฒนธรรมen_US
dc.title.alternativeEffects of 7E Learning Cycle Instructional Model on Mathayomsuksa 4 Students' Learning Achievement, Problem Solving Ability and Attitude towards Learning Chemistry in Multicultural Societyen_US
dc.typeThesisen_US
dc.contributor.departmentFaculty of Education (Education)-
dc.contributor.departmentคณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา-
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:270 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Cover.pdfCover368.72 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstracts.pdfAbstracts355.8 kBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowledgements.pdfAcknowledgements344.33 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdfContents397.37 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1.pdfChapter1431.88 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2.pdfChapter2861.23 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdfChapter3525.25 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdfChapter4543.2 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter5.pdfChapter5533.06 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdfReferences470.59 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix.pdfAppendix3.47 MBAdobe PDFดู/เปิด
Vitae.pdfVitae360.23 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น