กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9529
ชื่อเรื่อง: ผลของรูปแบบการเรียนการสอนแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น (7E) ต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ความสามารถในการแก้ปัญหา และเจตคติต่อการเรียนวิชาเคมี ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในสังคมพหุวัฒนธรรม
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Effects of 7E Learning Cycle Instructional Model on Mathayomsuksa 4 Students' Learning Achievement, Problem Solving Ability and Attitude towards Learning Chemistry in Multicultural Society
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ณัฐินี, โมพันธุ์
วิดาด, หะยีตาเฮร์
Faculty of Education (Education)
คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา
คำสำคัญ: การจัดการเรียนการสอน;ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน;สังคมพหุวัฒนธรรม;ไทย (จังหวัดชายแดนภาคใต้)
วันที่เผยแพร่: 2557
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
รายละเอียด: วิทยานิพนธ์ (ศษ.ม.(หลักสูตรและการสอน))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2557
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9529
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:270 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Cover.pdfCover368.72 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstracts.pdfAbstracts355.8 kBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowledgements.pdfAcknowledgements344.33 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdfContents397.37 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1.pdfChapter1431.88 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2.pdfChapter2861.23 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdfChapter3525.25 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdfChapter4543.2 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter5.pdfChapter5533.06 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdfReferences470.59 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix.pdfAppendix3.47 MBAdobe PDFดู/เปิด
Vitae.pdfVitae360.23 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น