กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9457
ชื่อเรื่อง: | The country of origin effects on purchase intention of Thai consumers: the moderating of trusting beliefs and brand equity |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | the moderating of trusting beliefs and brand equity : The country of origin effects on purchase intention of Thai consumers |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | Piyakarn Supanchanaburee Pongsakorn Pitchayadol |
คำสำคัญ: | Consumer behavior Thailand;Brand name products China |
วันที่เผยแพร่: | 2012 |
สำนักพิมพ์: | Prince of Songkla University |
URI: | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9457 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 000 Research |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
379395.pdf | 30.4 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License