กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9385
ชื่อเรื่อง: พฤติกรรมการใช้บริการธนาคารของลูกค้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) : กรณีศึกษา สาขาเบตง จังหวัดยะลา
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Customers, behaviors on services of bank of ayudhya PCL : a case study of Betong branch, Yala province
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: สิริรัตน์ เกียรติปฐมชัย
พิศิษฐ์ สงสว่าง
Faculty of Economics (Economics)
คณะเศรษฐศาสตร์
คำสำคัญ: ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ความพอใจของผู้ใช้บริการ ยะลา;ธนาคารกรุงศรีอยุธยา บริการลูกค้า ยะลา;พฤติกรรมผู้บริโภค ยะลา
วันที่เผยแพร่: 2552
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
รายละเอียด: สารนิพนธ์ (ศศ.ม. (การจัดการธุรกิจเกษตร)--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2552
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9385
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:878 Minor Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
309411.pdf1.12 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons