กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/8957
ชื่อเรื่อง: ผลของวิธีการสอนแบบ KWL Plus ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและการรับรู้ความสามารถในการเรียนวิชาภาษาไทยของนักเรียนสองภาษาชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Effects of KWL Plus on Learning Achievement and Self-Efficacy in Thai Subject of Bilingual Grade Six Students
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: อริยา, คูหา
วัชรี, แก้วสาระ
Faculty of Education (Psychology and Counseling)
คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาจิตวิทยาและการแนะแนว
คำสำคัญ: การจัดการเรียนการสอน;ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
วันที่เผยแพร่: 2555
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
รายละเอียด: วิทยานิพนธ์ (ศศ.ม.(จิตวิทยา))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2555
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/8957
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:286 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Cover.pdfCover188.75 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstracts.pdfAbstracts171.09 kBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowledgements.pdfAcknowledgements146.22 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdfContents185.12 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1.pdfChapter11.23 MBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2.pdfChapter2425.84 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdfChapter3431.48 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdfChapter4284.89 kBAdobe PDFดู/เปิด
Referencesi.pdfReferences257.53 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix.pdfAppendix802.25 kBAdobe PDFดู/เปิด
Vitae.pdfVitae150.88 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น