Please use this identifier to cite or link to this item: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/8932
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorวัชรวลี ตั้งคุปตานนท์-
dc.contributor.authorปิยนุช ปลอดเทพ-
dc.date.accessioned2013-07-31T10:41:47Z-
dc.date.available2013-07-31T10:41:47Z-
dc.date.issued2555-
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/8932-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (วท.ม. (การจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศ))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2555en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์en_US
dc.subjectเกมคอมพิวเตอร์en_US
dc.subjectยูบิควิตัสคอมพิวติงen_US
dc.subjectทักษะทางสังคมen_US
dc.titleการเพิ่มความสามารถในการเข้าสังคมให้กับนักเรียนโดยการใช้การเรียนรู้ผ่านยูบิควิตัสเกมen_US
dc.title.alternativeIncreasing student's social competence using ubiquitous game-based learningen_US
dc.typeThesisen_US
dc.contributor.departmentFaculty of Engineering Management of Information Technology-
dc.contributor.departmentคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิชาการจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศ-
Appears in Collections:229 Thesis

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
365414.pdf11.39 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons