กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/8487
ชื่อเรื่อง: ผลการจัดการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ตามแนวทฤษฎีสรรคนิยมที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ความสามารถในการคิดวิจารณญาณ และความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้ของนักเรียนในสังคมพหุวัฒนธรรม
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Effects of the Instruction Using Constructivist Theory on Learning Achievement, Critical Thinking Abilities and Satisfaction Towards the Instruction of Students in Multicultural Society
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: กีฟละห์, มาโซ
Faculty of Education (Education)
คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา
คำสำคัญ: การจัดการศึกษา;ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน;พหุวัฒนธรรม
วันที่เผยแพร่: 2555
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
รายละเอียด: วิทยานิพนธ์ (ศษ.ม.(หลักสูตรและการสอน))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2555
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/8487
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:270 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Cover.pdfCover203.92 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstracts.pdfAbstracts288.91 kBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowledgements.pdfAcknowledgements102.33 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdfContents300.91 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1.pdfChapter1301.91 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2.pdfChapter21.02 MBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdfChapter3462 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdfChapter4520.16 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter5.pdfChapter5508.24 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdfReferences420.45 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix.pdfAppendix7.09 MBAdobe PDFดู/เปิด
Vitae.pdfVitae156.07 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น